ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น PDF Print E-mail
Written by owen   
Tuesday, 22 July 2008 09:40


สามารถต้านแรงลมได้ 14 % 

ร่มกอล์ฟ,

ร่มกอล์ฟ 

กีฬาตีกอล์ฟคงเป็นกีฬาโปรดของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายที่ชอบกีฬากลางแจ้งอย่างการเล่นกอล์ฟ ต่อให้แดดร้อนอย่างไรสำหรับคนที่รักกีฬากอล์ฟก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากวันนี้ท่านต้องมีกิจกรรมเล่นกอล์ฟ ล่ะก็ สิ่งที่ท่านจะต้องพกไปด้วยเพื่อป้องกันแสงแดด ก็มีโลชั่นกันแดดนี่สำคัญ แต่อีกอย่างที่ท่านต้องมีคือ ร่ม,ร่มกอล์ฟครับ ท่านจะได้ประโยชน์จากร่มกอล์ฟ,อย่างเหลือเฟือ นอกจากกันแดดได้ ยังกันลม กันฝนให้ท่านได้อีก แต่เวลาเล่นท่านก็หาคนถือร่มให้ท่านด้วยนะครับ

ผมจะนำท่านไปรู้จักกับร่มกอล์ฟ, ไม่ใช่ร่มกอล์ฟธรรมดานะครับ แต่เป็นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น  และเหตุใดกันเล่าถึงได้เรียกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น และมันดีอย่างไรเมื่อร่มกอล์ฟต้องมีสองชั้นความพิเศษอยู่ที่ โครงร่มมีลักษณะที่ใหญ่ แต่น้ำหนักเบาถือสบาย โดยที่ท่านไม่ต้องกังวนเรื่องของน้ำหนักส่วนตัวผ้าของตัวร่มนั้นเป็นผ้าซิลเวอร์อย่างดี มีช่องให้ลมผ่านออกได้เพื่อไม่ให้เกิดการต้านแรงลมมากเกินไป  มีความสารถในการต้านแรงลมได้ 14 % ซึ่งจะมีการแบ่งลักษณะของการแบ่งผ้าออกเป็น สาม แบบ   แบบแรกจะสามารถต้านแรงลมได้ 18 % ซึงมีลักษณะเป็น........ แบบที่สอง สามารถต้านแรงลมได้ 14 %  ส่วนแบบที่สามสามารถต้านแรงลมได้ 11 % และวันนี้เราจะมาแนะนำตัวที่สามารถต้านแรงลมได้ 14 %  เหตุที่ต้องเลือกตัวที่สามารถต้านแรงลมได้ 14 % เพราะ ร่มกอล์ฟ ตัวนี้จะสามารถช่วยในเรื่องต้นทุนของการผลิต โดยร่มกอล์ฟทั้งสามแบบนี้ได้มีการทดลองโดยการกางร่ม แล้วนำพัดลมขนาดใหญ่พัดตัวร่มแล้วลองดูว่าร่มตัวไหนสามารถรับแรงลมได้ดีกว่า

                พอจะช่วยให้ท่านได้อุปกรณ์เสริมที่จะไปเล่นกอล์ฟหรือยังครับ ไม่ว่าจะเป็นโลชั่น ร่มกอล์ฟซึ่งนี่ก็เป็นแค่อุปกรณ์ที่ช่วยในการป้องกันผิวท่านจากแสงแดดเวลาเล่นกอล์ฟในเวลากลางวัน เพียงเท่านี้ท่านก็เล่นกอล์ฟได้อย่างสบายใจแล้วครับหากท่านต้องการได้ข้อมูลเกี่ยวกับร่มกอล์ฟ, ไม่ว่าจะเป็นร่มกอล์ฟ,ร่มกอล์ฟ,ร่มสนาม,ร่มชายหาด,ร่มยักษ์ท่านสามารถดูสินค้าได้ที่ www.thaiocean.net  หรือโทร 02-7506664 เพราะร่มที่นำมาแนะนำผมรับรองได้ว่าเป็นร่มที่มีคุณภาพแน่นอน ใช้ได้คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะได้รับ การรับรองคุณภาพ ISO9001: 2000 ดังนั้นจึงเชื่อถือได้แน่นอนครับ

ร่มสั่งผลิต

ร่มกอล์ฟ


 

 

 

 

Last Updated ( Thursday, 09 July 2009 09:04 )