ร่มแบบไหนเหมาะกับคุณ PDF Print E-mail
Written by owen   
Saturday, 12 July 2008 10:30

ร่มที่เหมาะกับคุณ เหมาะกับการใช้งาน

ร่มที่สามารถพกพาไปได้มทุกที่ 

 

ช่วงของฤดูฝนหลายคนก็กำลังนึกถึงเรื่องราวที่แตกต่างกันไป บางคนนึกถึงเรื่องของความโรแมนติก หลายคนนึกถึงบรรยากาศเก่าที่ทำให้รู้สึกดีเวลาฝนตก  บางคนนึกถึงเวลานอนหลับเวลาฝนตกอากษสเย็นสบายช่างเป็นเวลาที่มีความสึกกับการดื่มด่ำความสุขในฤดูฝนจริงๆครับ แต่สิ่งที่ทุกคนไม่อาจลืมนึกถึงเวลาฝนตกนั้น คือ ร่ม ท่านอ่านไม่ผิดหรอกครับ ร่ม หรือ ภาษา ปะกฤษ ว่า  Umbrella  

                หากท่านขับรถผ่านไปแถวบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แถว  ถ.เทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่
อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใกล้กับ  BigC บางพลี   ท่านจะเห็นบริษัทผลิตร่มอยู่บริษัทหนึ่ง ชื่อ บริษัท ไทยโอเชี่ยนอุตสาหกรรม จำกัด ภายใต้เครื่องหมายทางการค้าว่า LEOเป็นบริษัทที่มีร่มให้เลือกแบบหลากลายตามใจเลยครับ ท่านสามารถเข้าไปชมในหน้าร้านโชว์รูมของบริษัทได้เลย จะมีพนักงานคอยต้อนรับท่านเป็นอย่างดี วันนี้ผมจะมาบอกครับว่าร่มแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ วันนี้ผมจะพาท่านไปรู้จักกับ ร่ม  สามแบบสามสไตล์ครับ

ร่มพับเล็ก เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋าถือสำหรับคุณผู้หญิงที่ทำงานใน  Office ครับ ไม่ต้องถือให้ลำบากเพราะมีร่มที่สามารถพับได้แบบเล็กมากๆ นำออกมาใช้ก็สะดวกและสีสันก็มีให้เลือกหลาบสีหลายแบบครับ

ร่ม ไม้เท้า ที่ต้องตั้งชื่อร่มไม้เท้าก็เพราะว่า เจ้าร่มตัวนี้สามารถเป็นไม่เท้าได้ด้วยครับ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุครับสามารถอาศัยร่มไม้เท้าตัวนี้พาไปไหนมาไหนได้สะดวกเวลา ฝนตก แดดออกเจ้าร่มตัวนี้ช่วยท่านได้ในท้วงทีครับ

ร่มกอล์ฟ เหตุที่ต้องเรียกว่าร่มกอล์ฟ เพราะส่วนใหญ่น่าจะเห็นกันใช้ตามสนามกอล์ฟ มีลักษณะใหญ่ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแดดจะโดนตัวท่านเลยเลยครับ น่าจะเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายที่ชอบออกรอบเล่นกอล์ฟ บ่อยๆเวลาแดดร้อนๆ หรือจริงแล้วร่มตัวนี้ก็น่าจะสามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ครับ

                นี้ก็เป็นตัวอย่างร่มที่ผมนำมาเสนอท่านผู้อ่านในวันนี้ว่าร่มแบบไหนที่ท่านน่าจะซื้อเก็บไว้ติดรถท่านเวลาฝนตกแดดออกท่านสามารถหยิบเจ้าร่มพวกนี้ออกมาใช้ได้เลยครับ ไว้โอกาสน่าผมจะนำร่มที่มีคุณภาพมานำเสนอท่านผู้อ่านอีกนะครับ

บทความจาก owen

www.thaiocean.net

 

Last Updated ( Friday, 08 August 2008 10:46 )